Header image

Sự kiện

Cart

Sản phẩm chủ lực Việt giải pháp hiệu quả cho thương mại xuyên biên giới

“Chúng tôi có công nghệ để kiến tạo sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, giúp các doanh nghiệp Việt dần thay thế hàng nhập khẩu và xuất khẩu quốc tế”

Chủ đề thương mại xuyên biên giới trong những năm gần đây được rất nhiều các doanh nghiệp Việt cũng như FDI tại Việt Nam quan tâm. Những câu hỏi như làm thế nào để có thể phát triển thương mại xuyên biên giới với các sản phẩm Việt luôn là một câu hỏi đau đáu với các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa nhỏ với nguồn lực và năng lực còn hạn chế. Sự hạn chế này đền từ việc thiếu hàng hóa Việt có sự chủ động về nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất cũng như công nghệ quản trị để có thể cạnh tranh với sản phẩm cùng loại tại Việt Nam hay tiến tới xuất khẩu. Để giải quyết vấn đề này, trong cuộc thảo luận chuyên sâu ngày 20/10/203 nhân sự kiện công bố Câu lạc bộ doanh nhân Việt Nam tại Hà Nội với sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh; Chủ tịch Viện Quản trị Tinh gọn GKM và các doanh nhân trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh chia sẻ giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể bứt phá phát triển vững chắc trong tương lai.

PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh cho rằng để có thể phát triển thương mại xuyên biên giới, điều cần thiết nhất của các doanh nghiệp Việt đó là phải có được những sản phẩm Việt đẳng cấp Made in Vietnam và Made by Vietnam. Và để kiến tạo được sản phẩm đẳng cấp thì trước tiên cần phải kiến tạo những con người đẳng cấp, hệ thống quản trị đẳng cấp từ đó làm tiền đề để sản xuất sản phẩm và dịch vụ dựa trên thế mạnh của Việt Nam. Và doanh nghiệp Việt cần phải tự tin làm chủ được các công việc mang lại giá trị cao trong chuỗi giá trị của sản phẩm của và dịch vụ. Bên cạnh đó chủ chuỗi cũng cần phải cấy được Gene quản trị “Tâm Thế” đồng nhất cho tất cả các thành viên của mình để xây dựng một cộng đồng vững chắc. Viện quản trị Tinh gọn GKM có công nghệ để làm điều này, để đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường tự cường thay thế sản phẩm nhập khẩu tiến tới xuất khẩu. Đây chính là điều đầu tiên và kiên quyết để có thể phát triển thương mại xuyên biên giới từ Việt Nam ra quốc tế. Bên cạnh điều này thì không thể thiếu vốn công nghệ cũng như như vốn tài chính. Vốn công nghệ giúp tối ưu hóa được năng xuất và kết nối giao thương xuyên biên giới thông qua các nền tảng số. Vốn tài chính để giúp tạo ra một nền tảng vững chắc tự tin vượt qua những biến động liên tục và khôn lường của thị trường.

PGS.TS. Nguyễn Đăng Minh chia sẻ về mạng lưới doanh nghiệp Tinh gọn MBV, với mục tiêu khép từng chuỗi cung ứng để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Việt lên trường quốc tế.

Với công nghệ Quản trị Tinh gọn Made in Vietnam và mô hình đầu tư kiến tạo MBV Network, chúng tôi đã khẳng định thành công trong việc tư vấn, đào tạo, kết nối hàng ngàn doanh nghiệp Việt với các loại hình và ngành nghề kinh doanh đa dạng khắp 3 miền đất nước. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn đồng hành nhiều hơn nữa cùng doanh nghiệp Việt với các chương trình ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ, để có thể giúp kiến tạo ngày càng nhiều sản phẩm chủ lực, góp phần giúp Việt Nam hùng cường.

Bình luận

error: Content is protected !!